Thursday 25 July 2013

องค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง


ชื่อรายงานการศึกษา                : การศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในโครงการเพิ่ม
  ประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วน
  ตำบลขึ่ง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน
ผู้ศึกษา                                  ผู้ช่วยศาสตราจารย์พูนทรัพย์  เกตุวีระพงศ์ และคณะ
หน่วยงาน                                   :  มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่
ปีงบประมาณ                               :  2550
ทุนอุดหนุนการศึกษา                   : องค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง

บทคัดย่อ

การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง ในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง  ใน  3  ด้าน   คือ    ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ประชาชนที่มารับบริการในโครงการ จำนวน 287 คน และได้รับแบบสอบถามคืนมา 286 ชุด การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage)  และพรรณนาวิเคราะห์
ผลการศึกษา พบว่า โดยภาพรวมประชาชนมีความพึงพอใจต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่งในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง  ร้อยละ 93.48  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า มีความพึงพอใจด้านกระบวนการขั้นตอนให้บริการ ร้อยละ 95.57 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ร้อยละ 95.24 และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ร้อยละ 90.45









The Title                 : A study the people’s satisfaction in an incrassation of imposition
  project of  Municipality of Tumbol Khuang, Viang Sa District,
  Nan province.
Assessor                 : Assistant Professor Poonchap Ketverapong and Other

Department              : Mahachulalongkornrajavidyalaya University Phrae Campus

Budget Year             : 2007
Support  by              : Municipality of Tumbol Khuang

Abstract

The objective aimed to study the satisfaction of people who are using the service of Municipality of Tumbol Khuang particularly in an incrassation of imposition project. The study focuses on 3 parts i.e. the service processions, the servicing of authority, and the facilities. The sampling size is 287 populations and the good questionnaires are 286 pieces. Data were collected by using the questionnaires and analyzed by using percentages and explains.
            The results founded that people satisfied the service of Municipality of Tumbol Khuang 93.48 %. They were Satisfied 95.57 % on the service processions, 95.24 % on the servicing of authority, and 90.45 % on the facilities.











No comments:

Post a Comment