ชื่อรายงานการศึกษา :
การศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในโครงการเพิ่ม
ประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วน
ตำบลขึ่ง
อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน
ผู้ศึกษา : ผู้ช่วยศาสตราจารย์พูนทรัพย์ เกตุวีระพงศ์ และคณะ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
วิทยาเขตแพร่
ปีงบประมาณ : 2550
ทุนอุดหนุนการศึกษา :
องค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง
ในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง ใน
3 ด้าน คือ
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่
ประชาชนที่มารับบริการในโครงการ จำนวน 287 คน และได้รับแบบสอบถามคืนมา 286 ชุด
การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่
ค่าร้อยละ (Percentage) และพรรณนาวิเคราะห์
ผลการศึกษา พบว่า
โดยภาพรวมประชาชนมีความพึงพอใจต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่งในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลขึ่ง ร้อยละ 93.48
เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า มีความพึงพอใจด้านกระบวนการขั้นตอนให้บริการ ร้อยละ
95.57 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ร้อยละ 95.24 และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ร้อยละ
90.45
The Title : A study the people’s satisfaction
in an incrassation of imposition
project of Municipality of Tumbol
Khuang, Viang Sa District,
Nan province.
Assessor :
Assistant Professor Poonchap Ketverapong and Other
Department : Mahachulalongkornrajavidyalaya University Phrae Campus
Budget Year :
2007
Support by : Municipality of Tumbol Khuang
Abstract
The objective aimed to study the satisfaction of people who are
using the service of Municipality of Tumbol Khuang particularly in an
incrassation of imposition project. The study focuses on 3 parts i.e. the
service processions, the servicing of authority, and the facilities. The
sampling size is 287 populations and the good questionnaires are 286 pieces.
Data were collected by using the questionnaires and analyzed by using
percentages and explains.
The results
founded that people satisfied the service of Municipality of Tumbol Khuang
93.48 %. They were Satisfied 95.57 % on the service processions, 95.24 % on the
servicing of authority, and 90.45 % on the facilities.
No comments:
Post a Comment